Du lịch vòng quanh thế giới với vé hạng nhất chỉ với $300 đô la

Nắm bắt kẽ hở trong hệ thống đặt vé máy bay, một người đàn ông là Sam Huang đã được hưởng 3 tuần du lịch vòng quanh thế giới với vé hạng nhất trên chiếc máy bay đẳng cấp thế giới của hãng Ả Rập Saudi chỉ với giá $300.
Sam Huang trong bữa ăn đầu tiên của của mình trên khoang máy bay. (Ảnh chụp màn hình Topmiles.com)
Sam Huang trong bữa ăn đầu tiên của mình trên khoang máy bay. (Ảnh chụp màn hình Topmiles.com)
Trong hơn ba tuần, ngồi trên chiếc máy bay hạng nhất Emirates A380 tham quan 5 châu thế giới với 11 thành phố của 7 quốc gia, chỉ với $ 300!, anh Sam Huang – chủ sở hữu một blog du lịch đã khai thác lỗ hổng trong hệ thống đặt vé của hãng hàng không, trúng được một may mắn lớn!
Nếu dựa theo giá thông thường, anh  Sam Huang đến từ Pasadena, California sẽ phải mất ít nhất từ $ 60,000 cho vé máy bay của mình trong cuộc hành trình du lịch này. Tuy nhiên do sở hữu một trí tuệ thông minh,  anh chỉ tốn $ 300 cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới của mình. Ngay cả việc không phải là khách hàng thường xuyên của hãng hàng không này, vậy làm thế nào anh lại có thể làm được điều đó?

Tờ “Daily Mail” đưa tin, Sam Huang hiểu rằng Ngân hàng Hoa Kỳ (Bank of America) là một đối tác của hãng hàng không Alaska Airlines. Do đó anh đã mở rất nhiều thẻ tín dụng tại ngân hàng Hoa Kỳ, sau đó tận dụng tích điểm khuyến mãi do làm thẻ và tích điểm tích luỹ khi tiêu dùng, dùng số điểm này để đổi lấy hơn 160.000 km bay miễn phí.
Sam Huang trong bữa ăn đầu tiên của của mình trên khoang máy bay. (Ảnh chụp màn hình Topmiles.com)
Sam Huang trong phòng chờ của sân bay. (Ảnh: Sam Huang)
Anh cho biết: “Một hôm, tôi đang nghiên cứu vé ưu đãi trên trang web của hãng hàng không Alaska Airlines, trang web bắt đầu cho tôi rất nhiều tuyến đường bay, thông thường các hãng hàng không sẽ không cho phép bạn sử dụng các tuyến đường như vậy. Tuy vậy, tôi tiếp tục nghiên cứu trên trang web, và cuối cùng đặt xong cuộc hành trình của mình. Sam Huang giới thiệu thêm, do hãng hàng không Emirates và hãng hàng không  Alaska Airlines là đối tác của nhau, vì vậy anh có thể dễ dàng thay đổi vé máy bay trên trang web của hãng hàng không Alaska Airlines thành vé của hãng hàng không Emirates. Và anh chỉ phải chi trả số tiền 300 $ cho thuế và lệ phí sân bay, vé máy bay thì hoàn toàn miễn phí.
Sam Huang trong bữa ăn đầu tiên của của mình trên khoang máy bay. (Ảnh: Sam Huang)
Sam Huang trong bữa ăn ở sân bay. (Ảnh: Sam Huang)
Sam Huang nói thêm, trang web của hãng Alaska Airlines cho phép đặt tuyến đường bay khá độc đáo, điều này là không thể cho phép đối với các hãng hàng không khác. “Ví dụ, nếu bạn muốn bay từ New york tới Paris (ở các hãng hàng không thông thường), bạn cần phải bay vượt qua Đại Tây Dương.” “Bạn không thể bay đến Sydney trước và sau đó bay đến Tokyo, và cuối cùng mới đến Paris.”
Sam Huang trong bữa ăn đầu tiên của của mình trên khoang máy bay. (Ảnh: Sam Huang)
Sam Huang trong bữa ăn đầu tiên của của mình trên khoang máy bay. (Ảnh: Sam Huang)
Điều tuyệt vời là, trang web của hãng Alaska Airlines lại cho phép Sam Huang tiến hành cuộc hành trình như vậy. Đoạn đầu tiên của chuyến đi, anh bay từ Singapore đến New York, nhưng anh đã lợi dụng chính sáchdừng đỗ trong vòng 24 giờ, nên đã dừng lại ở các nơi trung gian và ghé thăm nhiều thành phố như Melbourn, Auckland, Sydney, Dubai, Milan. Đoạn thứ hai của cuộc hành trình là bay từ Houston đến Singapore, anh cũng lợi dụng chính sách  điểm dừng đỗ trên và thực hiện một tour du lịch khác khi dừng lại ở các nơi như Dubai, Rome, Mauritius, Brisbane và Auckland.
Bởi vì một chuyến đi của anh mang tính chất hành trình nhiều lần, hãng hàng không sẽ tự động nâng cấp cho anh trở thành khách hàng VIP của mình. Do đó, anh vốn từ vé hạng phổ thông đã được nâng cấp thành vé hạng nhất.

Chuyến đi này đã khiến cho Sam Huang cảm nhận được cảm giác trở thành một giám đốc điều hành công ty lớn hay một ngôi sao tầm cỡ. Anh được ở trong một khoang dành riêng với cửa trượt ngăn cách trên chiếc A380 khổng lồ. Trong đó có một quầy bar riêng, một chiếc giường có thể hoàn toàn nằm xuống, một chiếc tivi có thể xem phim, màn hình LED lớn, sâm banh Dom Perignon Champagne không giới hạn với rượu cognac trị giá $ 800, trứng cá muối, còn có cả một phòng tắm Spa. Được thưởng thức những điều tuyệt vời này trên độ cao 40.000 feet (khoảng 12.192 m) đặc biệt đã khiến cho Sam Huang như được toả sáng.
Khoang máy bay. (Ảnh chụp màn hình Topmiles.com)
Nội thất bên trong máy bay. (Ảnh chụp màn hình Topmiles.com)
Đối với những “người hàng xóm” ở khoang VIP này, Sam Huang nói rằng hầu hết thời gian họ đều đóng cửa lại, có thể họ ngủ bên trong. Anh cho rằng với những món ăn và rượu ngon như vậy, đối với những du khách hạng nhất không là gì cả, điều họ chú ý nhiều hơn chính là chiếc giường hoàn toàn phẳng phiu và có một không gian yên tĩnh.
Khoang máy bay. (Ảnh chụp màn hình Topmiles.com)
Khoang máy bay. (Ảnh chụp màn hình Topmiles.com)
Khoang máy bay. (Ảnh chụp màn hình Topmiles.com)
Khoang máy bay. (Ảnh chụp màn hình Topmiles.com)
Sam Huang đặc biệt sở hữu 15 thẻ tín dụng, khi được hỏi về cách sử dụng các loại thẻ tín dụng để nhanh chóng tích lũy dặm bay, anh ấy đã đưa ra một điểm mấu chốt: “trò chơi hành trình này rất phức tạp, thông tin có liên quan rất nhiều, vì vậy mọi người cần phải tự mình tìm kiếm, để đảm bảo rằng những thông tin mà họ nhận được là chính xác “.

Post a Comment

Previous Post Next Post