Huawei trình làng smartphone giá rẻ tích hợp bảo mật vân tay

So với người anh em Enjoy 5 đã từng được giới thiệu, mẫu Enjoy 5S thực chất chỉ là bản nâng cấp nhẹ, hỗ trợ cảm biến nhận dạng dấu vân tay.


Enjoy 5S là mẫu smartphone phổ thông vừa được Huawei chính thức trình làng như là một bản mở rộng từ mẫu Enjoy 5 vốn được nhà sản xuất này giới thiệu hồi tháng 10/2015.
Về cơ bản, Enjoy 5S cũng không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại hình so với người anh em Enjoy 5. Cụ thể, máy cũng có thiết kế dạng thanh với mặt lưng vát cong nhẹ ở bốn cạnh nhằm tạo cảm giác chắc tay hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu dựa trên những “số đo hình thể” mà Huawei cung cấp, có thể nhận thấy mẫu Enjoy 5S mỏng và nhẹ hơn khá nhiều so với người anh em của mình.
So với mẫu Enjoy 5, Huawei Enjoy 5S gần như được trưng dụng toàn bộ phần cứng quan trọng. Thay đổi đáng chú ý nhất chính là cảm biến vân tay tích hợp ở mặt lưng máy.
Mẫu smartphone này cũng trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý 8 nhân MediaTek 6735T xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP kèm đèn flash LED, camera trước 5MP cho nhu cầu selfie, khe cắm thẻ microSD, 2 khay SIM, pin 2.200mAh và chạy Android 5.1 với giao diện EMUI 3.1 đặc trưng.
Huawei Enjoy 5S hiện có giá bán ở mức 190 USD, tương đương 4,3 triệu đồng. Tiếc là vẫn chưa rõ liệu Huawei có ý định phân phối Enjoy 5S tại những thị trường khác trên thế giới hay chỉ gói gọn cho người dùng tại Trung Quốc.
Fan hâm mộ Huawei hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh sản phẩm ngay sau đây:



Post a Comment

Previous Post Next Post