Phản ứng hài hước của các bạn gái Nhật Bản khi lần đầu ăn sầu riêng (Video)


Sầu riêng là một loại trái cây đặc sản của Việt Nam và một số nước Đông Nam Á, chúng rất bổ dưỡng và có mùi vị cực kỳ đặc trưng mà dường như không thể nào lẫn vào đâu được. Rất nhiều người thích ăn chúng, nhưng cũng có không ít người chỉ ngửi thôi cũng đã bỏ chạy rồi.
Và đoạn video này là những phản ứng khác nhau của các bạn nữ sinh Nhật Bản khi lần đầu tiên được nếm thử loại trái cây “thơm lừng” này.
(Ảnh chụp/youtube)
(Ảnh chụp/youtube)
Khi quả sầu riêng còn chưa được bổ ra, thì đã có khá nhiều bạn phản ứng khó chịu ngay khi được ngửi mùi vị vô cùng “nồng nàn” của nó. Nhiều cảm xúc cũng như tiếng cười được tăng lên khi những múi sầu riêng được bày ra đĩa và các cô gái bắt đầu thưởng thức.
(Ảnh chụp/youtube)
(Ảnh chụp/youtube)Lần lượt từng người một rụt rè vào nếm thử. Đa phần là đều có phản ứng không tích cực với sầu riêng, thậm chí có người chỉ cần cho vào miệng là muốn nôn ngay. Duy nhất, chỉ có một cô gái trong mấy chục người là tỏ ra rất thích thú, khen ngợi vị ngọt cũng như mùi thơm đặc biệt này của sầu riêng.
(Ảnh chụp/youtube)
(Ảnh chụp/youtube)

Không chỉ các cô gái Nhật Bản là có màn ăn thử sầu riêng ấn tượng thế này, mà những anh chàng người Đức trong đoạn video dưới đây cũng có những giây phút không kém phần “kinh khủng” khi lần đầu tiên nếm thử nó. Chúng ta cùng xem nhé!

Post a Comment

Previous Post Next Post