Khi ánh đèn tắt, căn phòng trở thành một thế giới mộng mơ…

Trong bóng tối, chủ nhân của căn phòng bỗng nhiên lạc bước vào một thế giới khác…
Nhóm Bogi Fabian chia sẻ: “Nghệ thuật – kể cả trong bóng tối… Chúng tôi luôn mong muốn nhận một dự án và hoàn thành nó bằng chính đôi tay của mình. Chúng tôi làm việc trong những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như tranh vẽ, điêu khắc, thiết kế nội thất, làm gốm, thiết kế mô hình, vẽ thân thể, v.v. Thông thường các tác phẩm của chúng tôi đều phát sáng trong bóng tối hay trong điều kiện có nguồn sáng UV. Tuy nhiên chúng tôi đã mất nhiều năm để có thể phát triển kỹ thuật của mình…
Dưới đây là những căn phòng mộng mơ do các thành viên của Bogi Fabian thực hiện.


Thế giới mộng mơ (Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)



(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)
(Ảnh: Bogi Fabian)

Nhóm nghệ sĩ Bogi Fabian
Website | Facebook / daikynguyen

Post a Comment

Previous Post Next Post