Video: Vụ tai nạn giao thông kỳ lạ gây tranh cãi tại một ngã tư ở Trung Quốc

Gần đây, video về vụ tai nạn ô tô kỳ lạ tại một ngã tư ở thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã làm xôn xao dư luận vì không ai giải thích nổi nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. 
(Ảnh chụp/Youtube)
(Ảnh chụp/Youtube)
Sự việc xảy ra khi một chiếc ô tô (khoảng 12-16 chỗ ngồi) đang di chuyển đến trước vạch dừng đèn đỏ tại một ngã tư, thì bỗng nhiên đuôi xe bị hất tung. Một chiếc ô tô tương tự đang đậu đèn đỏ bên cạnh cũng bị nhấc bổng đầu lên khiến hai xe va chạm vào nhau và một chiếc bị lật ngang. Vụ tai nạn cũng khiến một chiếc ô tô 4 chỗ đi gần đó bị cất đầu.
tai nan giao thong 6
(Ảnh chụp/Youtube)
Nhiều cư dân mạng bình luận rằng, có thể những chiếc xe bị vướng vào một sợi dây nào đó. Nhưng cũng có người cho rằng không có sợi dây nào cả, rất có thể là do chiếc ô tô kia muốn vượt đèn đỏ nên mới bị một thế lực siêu nhiên nào đó cho một bài học. Vậy đâu mới là nguyên nhân chính xác gây ra vụ tai nạn?
(Ảnh chụp/Youtube)
(Ảnh chụp/Youtube)
Thật ra không hề có chuyện rùng rợn gì ở đây cả. Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn là do một sợi dây được chính quyền thành phố sử dụng để sửa chữa các trụ điện, tuy nhiên họ đã không hề đặt bất kỳ dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm nào. Sự cố xảy ra khi một chiếc xe dọn vệ sinh chạy ngang qua đó, nó đã cuốn sợi dây điện vào bộ phận đĩa quay – chổi bên dưới gầm xe. Ba chiếc ô tô bị kéo bởi sợi dây, thế là tất cả bị nhấc bổng lên.

Post a Comment

Previous Post Next Post