The voice Trung Quốc: Người phụ nữ có giọng hát đàn ông làm mọi người ngỡ ngàng

Tại vòng giấu mặt của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc – The voice Trung Quốc mùa thứ tư, một thí sinh trung niên có tên là Lâm Yên đã mang đến cho 4 vị giám khảo cùng tất cả khán giả tại hội trường vô cùng phấn khích khi thể hiện ca khúc “Đừng đến làm phiền tôi” với một giọng nam mạnh mẽ và chất rock sôi động.
(Ảnh chụp/Youtube)
(Ảnh chụp/Youtube)
Mặc dù đã bấm nút lựa chọn và chiếc ghế đã quay lại, tuy nhiên hai vị giám khảo Uông Phong và Na Anh vẫn chưa thể biết mặt thí sinh này vì có 1 tấm rèm che. Cho tới khi phần thi kết thúc, tấm rèm được kéo lên mọi người đã tò mò và nghi ngờ giới tính của “anh chàng” tóc dài này, cho đến khi thí sinh này tiết lộ mình đã là mẹ của những đứa trẻ thì mọi việc được sáng tỏ trong sự ngỡ ngàng.
(Ảnh chụp/Youtube)
(Ảnh chụp/Youtube)
(Ảnh chụp/Youtube)
(Ảnh chụp/Youtube)
Ngay cả ban giám khảo cũng cảm thấy khó tin trước sự thật này, thậm chí giám khảo Na Anh còn yêu cầu Lâm Yên thể hiện lại một vài đoạn trong bài thi vừa rồi của mình. Khi đoạn video này được đăng tải lên Youtube, nó đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem của cư dân mạng cùng rất nhiều những lời bình luận khen ngợi giọng hát đặc biệt của bà mẹ trung niên này.


Post a Comment

Previous Post Next Post