Những bộ phim chiếu rạp tháng 12/2015

Phim  Ip Man 3 (Diệp Vấn 3) sẽ có sự góp mặt của Chân Tử Đan và huyền thoại quyền anh Mike Tyson. (Ảnh: Internet)
Phim Ip Man 3 (Diệp Vấn 3) sẽ có sự góp mặt của Chân Tử Đan và huyền thoại quyền anh Mike Tyson. (Ảnh: Internet)
Tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2015 cũng đã đến. Trong tháng này, chúng ta tiếp tục được xem những bộ phim mới chuẩn bị ra rạp, trong đó đáng để chờ nhất phải kể đến là Star Wars: The Force Awakens và Ip Man 3 (2015).
1. In The Heart Of The Sea ( Biển Sâu Dậy Sóng)
Khởi chiếu: 11/12
DV chính: Chris Hemsworth, Cillian Murphy, Brendan Gleeson
Thời lượng: 121 phút
Tóm tắt: Bộ phim này dựa trên 1 câu chuyện có thật: Mùa đông năm 1820, tàu đánh cá Essex đến từ New England bị tấn công bởi một con cá voi khổng lồ – với ý chí và lòng thù hận như một con người thực thụ. Thảm họa hàng hải này đã truyền cảm hứng cho nhà văn Herman Melville với tác phẩm Moby-Dick. Nhưng đó mới chỉ là một nửa câu chuyện. Bộ phim “In the Heart of the Sea” kể về hậu quả đau lòng của sự kiện đó, khi mà những người sống sót trên tàu buộc phải đẩy hết giới hạn nhân tính của mình, và làm những điều không tưởng để sống sót.
Đương đầu với cơn bão, với đói khát, nỗi sợ và sự tuyệt vọng, những người trên tàu sẽ phải tự đặt câu hỏi về chính bản thân họ, về những niềm tin, giá trị cuộc sống và đạo đức nghề của họ. Trong khi đó, thuyền trưởng dũng cảm vẫn phải chống chọi với cơn bão, với những đợt tấn công của cá voi để đưa con tàu cập bến an toàn. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Chris Hemsworth, Cillian Murphy, Brendan Gleeson…
2. May Who (Cô Nàng Điện Giật)
Khởi chiếu: 11/12
Diễn viên: Sutatta Udomsilp, Thanapob Leeratanakachorn, Thiti Mahayotaruk
Thời lượng: 120 phút
Tóm tắt: Bộ phim xoay quanh cô bé trung học có cái tên đặc biệt – May Who. Mặc dù nằm trong nhóm những “người vô hình” ở lớp, nhưng cô nàng lại “thầm thương trộm nhớ” Fame – một hot boy, đồng thời là ngôi sao thể thao của trường. Trớ trêu thay, mỗi khi đứng trước Fame, nhịp tim của cô đều tăng nhanh và khi vượt mức 120 nhịp/phút cơ thể cô sẽ phát ra điện. Điều này khiến cô không thể đến gần chàng trai mình thích – Fame – nếu không muốn làm anh bị điện giật. Cậu học sinh dị biệt – Pong – tình cờ phát hiện bí mật của May Who và hứa giữ kín chuyện này nếu cô chịu hợp tác giúp tìm được cô gái anh thích. Sau nhiều lần cùng nhau vượt qua những khó khăn, họ đã có những rung cảm đầu đời…
3. Star Wars: The Force Awakens (Thần Lực Thức Tỉnh)
Khởi chiếu: 18/12
DV chính: Harrison Ford, Mark Hamill, Carrie Fisher
Thời lượng: 135 phút
Tóm tắt: Bộ phim này là phần VII của loạt phim khoa học viễn tưởng kinh điển, lấy bối cảnh 30 năm sau sự kiện của Star Wars phần IV – Return of the Jedi (Sự trở lại của Jedi). Bộ phim sẽ theo chân các nhân vật quen thuộc như Luke, Han Solo, Công chúa Leia… đến một hành tinh lạ với mục đích thu thập mẫu vật. Nhưng họ không ngờ mình sắp đánh thức một kẻ thù nguy hiểm bậc nhất vũ trụ hiện đang ngủ yên ở nơi đây.
4. THE PEANUTS MOVIE (SNOOPY)
Khởi chiếu: 24/12
DV chính: Noah Schnapp, Bill Melendez, Hadley Belle Miller
Thời lượng: 93 phút
Tóm tắt: Bộ phim kể về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình. Thế nhưng tất cả đều thay đổi khi Charlie  nhận được món quá bất ngờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình là một chú chó dễ thương. Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy. Cả hai chơi đùa cùng với nhau rất vui vẻ và với sự có mặt của Snoopy, những khuyết điểm của Charlie cũng dần dần được khắc phục.
Là tựa phim hoạt hình hiếm hoi được ra mắt khán giả trong dịp tháng 12 này, Snoopy rất có thể sẽ tiếp tục giành được thành công vang dội tại Việt Nam giống như những gì mà phim đã đạt được khi phá vỡ các kỉ lục doanh thu ở khu vực Bắc Mỹ.

5. Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ
Khởi chiếu: 24/12
Diễn viên: Hoài Linh, Lan Phương, Đức Thịnh, David Phạm, Kiều Minh Tuấn, Thương Tín, Võ Vũ Trường Giang
Thời lượng: 120 phút
Tóm tắt: Chuyện phim lấy bối cảnh dịp Noel trong cả quá khứ và hiện tại. Ông Tỏi – một lão “già gân” chẳng có gì ngoài tiền và sự cô đơn, bấy lâu nay vẫn luôn sống trong hồi tưởng về một thời đã qua, một người vợ đã xa… Rồi một ngày nọ, khi ông ta quyết định đi một chuyến thì hàng loạt chuyện gay cấn, kịch tính, thú vị bất ngờ xuất hiện!
6. Ip Man 3 (Diệp Vấn 3)
Khởi chiếu: 31/12
Diễn viên: Mike Tyson, Chân Tử Đan
Tóm tắt: Phần 3 của loạt phim Diệp Vấn mang tên DIỆP VẤN 3, cũng chính là tác phẩm cuối cùng khép lại loạt phim kinh điển này. Trong phần này, bộ phim khắc họa tình cảm thầy trò của giữa Diệp Vấn và Lý Tiểu Long, bên cạnh đó phim sẽ khai thác cuộc đối đầu khốc liệt của Diệp Vấn và vị võ sĩ quyền Anh người Mỹ.
Thanh Phong

Post a Comment

Previous Post Next Post