Tựa Game PS4/Vita Root Letter Gây Tò Mò Với Trailer Kỳ Bí

“Mình đã giết người. Mình phải trả giá cho những tội lỗi của mình. Vĩnh biệt.” - Fumino Aya đã giết người? Chuyện gì đã xảy ra với cô ấy? Số phận của cô ấy ra sao sau khi để lại những dòng này? Tất cả sẽ sáng tỏ vào mùa Xuân năm sau.
Mới đây tại buổi họp báo “Kadokawa Games Media Briefing 2015 Autumn”, Kadokawa Games đã thông báo rằng hãng hiện đang phát triển một tựa game mới có tên √letter (đọc là “Root Letter”) dành cho hệ máy PlayStation 4 và PlayStation Vita, dự kiến sẽ được phát hành vào Xuân 2016. Kadokawa Games cũng đã đăng trailer phụ đề tiếng Anh của game.
Cốt truyện game:
Sự thật là một nỗi khổ đau vô tận.
Tựa game đầu tiên từ series “Kadokawa Game Mystery.” Một tuyển tập các game phiêu lưu cho người chơi được khám phá tâm lý xã hội, văn hóa và lịch sử địa phương tại Nhật Bản.
√Letter được lấy bối cảnh tại quận Shimane, một vùng đất giàu lịch sử và sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp.
Người chơi sẽ dấn thân vào một chuyến phiêu lưu để giải đáp bí ẩn về Fumino Aya, một người bạn qua thư từng học phổ thông trước khi biến mất, chỉ để lại một lá thư bí ẩn. Và phải tới 15 năm sau lá thư được chuyển tới…
Aya Fumino (được lồng tiếng bởi Hidaka Noriko)
Fumino Aya (được lồng tiếng bởi Hidaka Noriko)
√Letter sẽ là tựa game đầu tiên trong dòng game bí ẩn mới của Kadokawa. Bối cảnh của game được đặt tại quận Shimane, và là một game “phiêu lưu bí ẩn”. Hidaka Noriko sẽ lồng tiếng cho nhân vật Aya trong game.
Họa sĩ từng tham gia thiết kế nhân vật cho LovePlus, Minoboshi Taro, sẽ đảm nhiệm vai trò lên kế hoạch và thiết kế nhân vật. Fuji Dario sẽ đảm nhiệm khâu kịch bản, trong khi Nitta Takashi là người soạn nhạc cho game. Dự án game cũng đã giới thiệu một nhóm nhạc nữ mới có tên là “Những Nữ Ca Sĩ Bí Ẩn”.
Minoboshi (hay như trước đây được biết đến với cái tên Mino☆Taro) đã rời Konami hồi đầu tháng 3 năm nay, cùng với nhà sản xuất LovePlus Uchida Akari. Ông đã đăng manga original đầu tiên của mình có tên Seifuku Robin Son trên tạp chí manga mới Shonen Magazine Edge vào ngày 17 tháng 09.

Post a Comment

Previous Post Next Post