Khám phá hành trình tu luyện và lý tưởng sống của nhạc sĩ Hiphop (video)

Bạn có thể thắc mắc: Một người đam mê hiphop mà lại có hứng thú tu luyện sao? Vâng, đó là sự thật. Jamil, có nghệ danh là Rise Ascend, một nghệ sĩ sáng tác nhạc hiphop, đã có bước ngoặt vĩnh viễn kể từ khi anh bắt đầu tập luyện Pháp Luân Công.
Hiphop là dòng nhạc mang nhiều ca từ tiêu cực và những điều không tốt. Nhưng từ khi tu luyện, những bài hát anh sáng tác có năng lượng tươi sáng và truyền đi thông điệp tích cực. Đặc biệt kể từ khi anh biết đến cuộc đàn áp phi pháp ở Trung Quốc đối với môn luyện tập tinh thần cổ xưa này. Anh đã bị chấn động, và mong muốn đóng góp khả năng của mình vào việc giúp cộng đồng biết được sự thật và chấm dứt bức hại. Anh nói rằng âm nhạc của anh tượng trưng cho con đường mình đi và cách mà Pháp Luân Công đã thay đổi bản thân anh.
“Đây không phải là vì tiền, không phải vì danh tiếng. Đây là việc chia sẻ một điều tuyệt vời, chia sẻ một điều đã giúp tôi trở thành một người tốt hơn, và nói cho mọi người về cuộc đàn áp đang diễn ra ở Trung Quốc”
Vị nhạc sỹ này đã tìm thấy điều tuyệt vời gì ở Pháp Luân Công? Và giới trẻ đam mê hiphop trên Thế giới tại sao lại hưởng ứng con đường âm nhạc của anh? Chúng ta hãy tìm hiểu câu trả lời trong video phía trên. Và hãy cùng thưởng bài hát “Hãy nói với thế giới nhanh lên đi” của Jamil trong video dưới đây.

Post a Comment

Previous Post Next Post