Mỹ: Xả súng tại Colorado Springs, 3 người thiệt mạng (Video)

Theo BBC, hôm nay (28/11), một vụ xả súng đã xảy ra tại một phòng khám đa khoa gia đình ở thành phố Colorado Springs, bang Denver, Mỹ, khiến 3 người thiệt mạng. Tay súng tình nghi gây ra vụ án mạng đã bị bắt giữ.
Vụ xả súng khiến 2 thường dân và 1 cảnh sát tử vong. Ngoài 3 người thiệt mạng thì 9 người khác cũng đã bị thương khi mắc kẹt tại phòng khám đa khoa Planned Parenthood khi xảy ra vụ xả súng kéo dài khoảng 5 giờ đồng hồ trước khi nghi phạm đầu hàng.
Hiện chưa rõ động cơ gây án của thủ phạm. Tuy nhiên trong quá khứ, nhóm Planned Parenthood đã từng có những cuộc biểu tình chống phá thai.
Cảnh sát trưởng thành phố Colorado Springs Peter Carey cho biết trong số những người bị thương có 5 nhân viên cảnh sát hiện đang được chữa trị tại bệnh viện.
Anh Garrett Swasey, viên cảnh sát Mỹ đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại phòng khám đa khoa Planned Parenthood vào ngày hôm nay (28/11). (Ảnh: YouTube)
Anh Garrett Swasey, viên cảnh sát Mỹ đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại phòng khám đa khoa Planned Parenthood vào ngày hôm nay (28/11). (Ảnh: YouTube)
Cảnh sát đã phong tỏa các con đường quanh hiện trường vụ việc và cố gắng liên hệ với kẻ tình nghi xả súng. Cuối cùng thì nghi phạm đã đầu hàng và bị bắt giữ.
Nguồn tin từ cảnh sát cho biết nghi phạm mang theo “một số túi xách” vào trong tòa nhà, được nghi là có thể có chứa chất nổ. CNN cho hay chiếc xe của kẻ tình nghi đậu gần đó cũng đã được kiểm tra liệu có chứa chất nổ hay không.
Planned Parenthood là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với 59 thành viên liên kết và 700 phòng khám trên toàn nước Mỹ.

Post a Comment

Previous Post Next Post